Launžeginn hjį rķkinu, Įrni Pįll Įrnason er ekki starfi sķnu vaxinn.

Burt meš Įrna strax. Hann er aš klśšra mįlum žśsunda manna og kvenna meš getuleysi sķnu. Hann er ekki hęfur til aš meta stöšu mįla og hefur heldur ekki manndóm ķ sér til aš višurkenna žaš og stķga til hlišar.

Žaš eru svona menn sem eiga ekki aš koma nįlęgt rķkisrekstri sem kallar į įbyrga stjórnun og kunnįttu ķ faginu.


mbl.is Sendir Įrna Pįli opiš bréf
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Vonandi ertu ekki nśna fyrst aš komast aš žessari nišurstöšu?????????

Jóhann Elķasson, 28.4.2011 kl. 09:13

2 Smįmynd: Gušlaugur Hermannsson

Ég verš aš segja žaš aš ég hafši trś į kallinum en hśn hefur horfiš. Hvaš er žį ķ boši? Eini stjórnmįlamašurinn sem ég get ķmyndaš mér aš sé starfi sķnu vaxinn er Žorgeršur Katrķn Gunnarsdóttir. Ég segi žetta vegna žess aš žaš hentar mér pólitķskt. Hśn er sannur Sjįlfstęšismašur og ekki sķst aš hśn er sannur ESB sinni og žaš vegur žyngst.

Žaš er ljótt aš segja frį en žaš er ekki mikiš um fķna drętti į Alžingi ķ dag. Ég batt miklar vonir viš Lilju Mósesdóttur žrįtt fyrir žingmennsku ķ Villtum Gręnum. Hśn hefur komiš fram meš margar góšar hugmyndir aš lausn vandans hér heima.

Ef viš gętum kosiš menn ķ staš flokks žį held ég aš viš gętum komiš aš fagfólki į Alžingi sem kann aš leysa vandamįl įn žess aš skapa fleiri vegna lausna hinna.

Gušlaugur Hermannsson, 28.4.2011 kl. 09:28

3 Smįmynd: Ragnhildur Kolka

Viš höfum nś haft einn fagmann į višskiptarįšherrastóli nżlega eša ert nokkuš bśinn aš gleyma Gylfa Magnśssyni? Guš forši okkur frį fleirum slķkum.

Viš žurfum fólk meš starfsreynslu og sęmilega greind. Endalaus nżlišun sem fyllir sali Alžingis af fjölmišlafręšingum og félagsmįlapostulum gagnast engum. 

Ragnhildur Kolka, 28.4.2011 kl. 13:42

4 Smįmynd: Gušlaugur Hermannsson

Sammįla žér Ragnhildur,

Gušlaugur Hermannsson, 28.4.2011 kl. 13:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband