Heyr Heyr.... Burt meš strįkinn. Hann ętlaši aš koma ķ veg fyrir žjóšaratkvęšagreišslu um ESB.

Hann Įsmundur Einar į aš gegna fyriverandi samflokksmönnum og segja af sér. Žaš er eins og hann hafi ekki sómatilfinningu til aš segja af sér.

Ég vil bara žjóšaratkvęšagreišslu um ESB en ekki įkvöršun Įsmundar Einars um aš hętta višręšum um ESB ašild.


mbl.is Vilja aš Įsmundur Einar segi af sér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Stefįnsson

Mį ekki sannleikurinn um VG koma fram?

Vilhjįlmur Stefįnsson, 24.4.2011 kl. 15:01

2 Smįmynd: Gušlaugur Hermannsson

Jś en er hann til?

Gušlaugur Hermannsson, 24.4.2011 kl. 16:23

3 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Gušlaugur. Sammįla žér meš žjóšaratkvęšagreišslu um ESB, og ekki seinna en fyrsta dag eftir pįska! Hverju ert žś aš bķša eftir meš žjóšar-atkvęšagreišsluna?

 Ętlar žś aš lįta nśverandi stjórnvöld blekkja žig til aš trśa aš hér sé ķ gangi einhver góšgeršarstarfsemi frį ESB til handa Ķslendingum frį blįfįtękum ESB-löndum?

 Ętlar žś aš trśa einhverri lygažvęlu frį Brussel sem fįir Ķslendingar hafa įhuga į! Hafa ekki įhuga į vegna žess aš žaš er stašreynd aš spillingin ķ Brussel er samtvinnuš FALDA VALDINU ķ vestręna bankaręningja-heiminum!

 Lestu bók eftir Jóhannes Björn: FALIŠ VALD! Žį séršu aš Evrópa er samtvinnuš svikunum sem višgangast ķ bankaręningja-heiminum. ESB ašild er engin lausn frį spillingu, sķšur en svo!

 Ég vil almenningi žaš besta, bęši į Ķslandi og restinni af Evrópu og heiminum öllum, og sannleikann į allur almenningur heimsins rétt į aš vita ķ žessum heimi!

 M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 24.4.2011 kl. 16:38

4 Smįmynd: Gušlaugur Hermannsson

Sęl Anna Sigrķšur, Žakka žér fyrir aš kommentera hér. Ég mun nś samt vilja kjósa um ašildina žegar ég hef séš nišurstöšu samninganna. Ég tek sjįlfstęšar įkvaršanir um hvort ég vil vera meš ESB eša į móti. Žiš andstęšingar ESB hljótiš aš geta veitt okkur žann sjįlfsagša rétt aš kjósa um ašildina. Viš jį-fólk erum ekki aš knżja į aš samningurinn verši undirritašur og engin kosning. Nei en žaš yrši žį ķ anda ykkar nei-fólksins.

Ég get tekiš sjįlfstęšar įkvaršanir um val mitt į žessu įgreiningsmįli. Ég er alveg undrandi į ykkur "sjįlfstęšissinnum" aš geta ekki unnt okkur aš hafa frjįlst val um hvort viš viljum.

Mér sżnist aš ykkar ašferš sé ekki ósvipuš žeirra sem žś kallar "falda Valdiš". Ég mun ekki trśa neinni lygažvęlu frį žessu "falda Valdi" né frį ykkar upplżstu valdnķšslu sem žiš eruš aš žvinga į okkur sem viljum ekkert annaš en frelsi til aš velja og hafna.

Gušlaugur Hermannsson, 24.4.2011 kl. 16:49

5 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Gušlaugur. Lokašu žį bara augunum fast og ekki lesa um falda valdiš ķ heiminum og žį fer allt vel?

 Berš žś ekki neina viršingu fyrir nei-skošunum?

 Žś vilt ekki einu sinni hlusta į rökin sem nei-sinnar hafa fram aš fęra? Hver eru žķn rök fyrir aš jį-sinnar séu hinir einu sönnu vitringar ķ žessu umdeilda mįli?

Er hęgt aš réttlęta žaš aš valta yfir skošanir žeirra sem eru ósammįla jį-sinnum? Hver eru raunverulegu rökin fyrir aš ESB ašild sé best fyrir almenning į Ķslandi? Ég verš aš heyra réttlįt rök til aš skilja hvaš er veriš aš meina!

 Žś veršur aš virša skošun mķna og koma meš mjög skilmerkileg rök til aš ég skilji hvaš žś meinar. Žegar žś hefur śtskżrt žetta vel fyrir mér mun ég eflaust skilja hvaš žś meinar og vera sammįla žér? Réttlęti fyrir alla en ekki bara suma.

 M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 24.4.2011 kl. 17:44

6 Smįmynd: Magnśs Įgśstsson

Efvidrinid ur hreyfinguni sem gekk til lids vid VG segir afser tha first aetti Asmundur ad lata af storfum sem thingmadur

Magnśs Įgśstsson, 25.4.2011 kl. 03:39

7 Smįmynd: Gušlaugur Hermannsson

Anna. Ég ber viršingu fyrir nei-skošunum. Ég ber svo mikla viršingu aš ég er ekki aš agentera fyrir jį-inu mķnu. Ég vil bara velja sjįlfur įn truflunar frį nei-sinnum. Aš ofansögšu žį ętla ég ekki śtlista fyrir nei-sinnum hvaš sé gott ķ jį-inu. Žeir komast bara aš žvķ žegar viš erum gengin inn ķ ESB.

Gušlaugur Hermannsson, 25.4.2011 kl. 10:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband