Það er eins gott að konur séu meðvitaðar um þessa hættu með eggjastokkanna.

Alltaf er maður að læra eitthvað nýtt. Þetta hafði ég ekki hugmynd um og hefði ekki getað gert mér í hugarlunda að svo væri. Hvað með að ferðast í bíl til að mynda? Þær eru ósjálfrátt að "stíga á bremsuna" og þar af leiðandi að keyra bílinn óbeint. Er þá ráðlagt að konur ferðist almennt í bílum? Þá kemur stóra spurningin: Geta þær riðið úlföldum? Ekki geri ég ráð fyrir að það hafi góð áhrif á eggjastokkanna.

Það er spurning hvort ekki sé öruggast að hafa konurnar heima á bak við eldavélina eins og frægur kvígukjassari sagði um konur á Selfossi. Það er vandlifað í þessum heimi að vera kona er ég nú fullviss um í dag.  


mbl.is Konur sem keyra skemma eggjastokkana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hvumpinn

Nei, þveröfugt. Ég held að aldrei í sögunni hafi verið auðveldara að vera kona, a.m.k. í hinum "vestræna" heimi.  Þú sérð hvað þær eru farnar að dunda sér við, ekki hægt að tala um "lífsbaráttu" heldur gnægð frítíma.  Og hverju taka þær uppá þá?  Kynjafræði.

Hvumpinn, 30.9.2013 kl. 14:15

2 Smámynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Ja... Þær gætu sagt: Elska ég nenni þessu ekki lengur.( kynlífi, þvo föt,) viltu ekki fá þér aðra konu.

Ég kom í heimsókn í hús í Marako þar sem það voru tvær konur og einn eiginmaður. Og svo herskari af börnum sem voru brjáluð af afbríðissemi út í hálfsyskini sín. Púff.... aumingja maðurinn.

Svo kom ég á annan stað þar sem faðirinn var dáin og sonurinn um þrídugt vann fyrir mömmu og 3 systrum sem höfðu það mjög náðugt heima.

Svo þegar það koma konur í heimsókn þá eru karlarnir reknir út á kaffi hús og meiga ekki vera með.

Matthildur Jóhannsdóttir, 1.10.2013 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband