Þegar jöklar hopa hratt, þá hlýtur jörðin að lyftast undir þeim.

Það er talað um heimsendir 2012. Ekki get ég ímyndað mér annað en að það taki nokkurn tíma að framkalla heimsendi
og að þetta ástand í jarðskorpunni undanfarið sé upphafið að heimsendi.

Því er haldið fram að allt líf á jörðin hafi eyðst allt að 32 sinnum á líftíma hennar fram á þennan dag. Hvað skeður 2012 er okkur hulið. Ég trúi á líf fyrir dauðann og einnig eftir dauðann. Ef heimsendir er í nánd þá tel ég að Þórhallur miðill hafi nú eitthvað um það að segja.

Góða helgi bloggfélagar.


mbl.is Fyrsta háskastigi lýst yfir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Guðlaugur. Það verður einungis heimsendir svika-banka-stefnu. Ég er alla vega búin að bíta það í mig af einhverju undarlegu innsæi, sem líklega er bara rugl.

Best að hver noti sitt eigið innsæi, því allir hafa það ef þeir bara leyfa sér að vera svo sjálfstæðir að nota það. Góða helgi þú líka. M.b.kv. Anna

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 5.3.2010 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband